Câu hỏi liên quan đến tài khoản
1. Tôi muốn thay đổi thông tin tài khoản ?
Sau khi đăng nhập vào tài khoản, để thay đổi địa chỉ bạn làm như sau:
Bước 1:
_ Đối với giao diện máy tính: Đưa con trỏ chuột đến bên góc phải trên cùng, nhấp vào tên tài khoản của mình.
_ Đối với giao diện điện thoại: nhấp vào biểu tượng “Tài Khoản” ở chân trang.
Bước 2:
Nhập thông tin tài khoản bạn muốn thay đổi bằng cách nhấp vào "Xem địa chỉ" → chọn "Thêm địa chỉ " → Bấm "Sửa"
Bước 3:
Sau khib. điền đầy đủ thông tin cần chỉnh sửa, nhấp vào ô "Cài làm địa chỉ mặc định" để lưu lại → Bấm "Cập nhật"
2. Tại sao tôi đăng nhập bị lỗi?
Nếu tài khoản của bạn quá 15 ngày không thực hiện các thao tác sau, hệ thống Shopthuoc sẽ tự động vô hiệu hóa tài khoản của bạn
1. Không bổ sung đầy đủ các giấy tờ kinh doanh liên quan
2. Không điền đầy đủ địa chỉ giao hàng
3. Tạo tài khoản với mục đích khác
Nhằm phục vụ tốt nhất cho Khách Hàng có nhu cầu đặt thuốc tại shopthuoc.vn, bạn vui lòng bổ sung đầy đủ thông tin như trên.
3. Tại sao tôi không đăng nhập được tài khoản ?
Chúng tôi rất tiếc đối với trường hợp này!
Nhằm phục vụ tốt hơn cho những KH có nhu cầu, hệ thống shopthuoc sẽ tự động hóa những tài khoản trong 15 ngày không đặt hàng.
Nếu bạn thật sự có nhu cầu đặt hàng, vui lòng nhấn vào nút hỗ trợ Zalo góc phải dưới cùng trang chủ; hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 1900.066.810 để được hỗ trợ mở lại tài khoản.
4. Quên mật khẩu đăng nhập ?
Hướng dẫn lấy lại mật khẩu đăng nhập
Bước 1: Vào website shopthuoc.vn, nhấn nút “Đăng nhập” trên cùng bên tay phải.
Bước 2: Nhập email bạn đã đăng ký tài khoản với shopthuoc.vn. Nhấn vào "Quên mật khẩu"
Bước 3: Shopthuoc sẽ gửi tin nhắn thiết lập lại mật khẩu vào email của bạn, vui lòng kiểm tra email rồi nhấn "Thiết lập mật khẩu".
Bước 4: Nhập và ghi nhớ mật khẩu mới.