Cơ Chế Giải Quyết Tranh Chấp
SHOPTHUOC và có trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ Thành Viên Mua Hàng giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch của Thành Viên Mua Hàng tại Sàn Giao Dịch với Thành Viên Bán Hàng.
Khi phát sinh tranh chấp, Công Ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên. Công Ty sẽ làm trung gian trong việc hòa giải giữa các bên. Quy trình như sau:
- Bước 1: Thành Viên Mua Hàng gửi khiếu nại qua email cskh@shopthuoc.vn cùng với thông tin tài liệu liên quan;
- Bước 2: Bộ phận phụ trách sẽ tiếp nhận các khiếu nại và phản hồi trong vòng 7 (bảy) ngày làm việc kể từ lúc nhận được khiếu nại. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp Thành Viên Mua Hàng liên hệ số điện thoại 1900066810 để được hỗ trợ;
- Bước 3: Bộ phận phụ trách sẽ kiểm tra nội dung khiếu nại và yêu cầu Thành Viên Bán Hàng giải trình. Sàn Giao Dịch có thể yêu cầu Thành Viên Bán Hàng và/hoặc Thành Viên Mua Hàng cung cấp thông tin, tài liệu bằng chứng chứng minh để Sàn Giao Dịch xác minh sự việc. Nếu xác định được rõ lỗi của Thành Viên Bán Hàng, tùy theo mức độ và tính chất của khiếu nại và sai phạm nếu có, Sàn Giao Dịch sẽ có phương án giải quyết, ví dụ yêu cầu Thành Viên Bán Hàng đền bù cho Thành Viên Mua Hàng, khóa tài khoản Thành Viên Bán Hàng.
Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Công Ty thì Công Ty sẽ đề xuất các bên đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Sàn Giao Dịch tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.