Câu hỏi về đơn hàng và đặt hàng
1. Tại sao tài khoản của tôi không đặt hàng được?
Sau khi tạo tài khoản, bạn vui lòng đợi nhân viên SHOPTHUOC gọi điện xác nhận thông tin và kích hoạt tài khoản cho bạn. Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn có thể đặt hàng và lựa chọn hình thức thanh toán. Nếu bạn cảm thấy chờ quá lâu, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900066810 để bộ CSKH hỗ trợ.
2. Làm sao để biết đơn hàng đã đặt thành công?
Sau khi Anh/Chị bấm nút “Thanh Toán Đơn Hàng”, đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái chờ xác nhận. Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng.
3. Nếu đơn hàng có sai sót thì nhà thuốc có được đổi trả hàng ngay lúc nhận hàng hay không?
Khi nhận hàng, khách hàng được quyền kiểm tra ngay tại nhận hàng. Nếu có sai sót, vui lòng gọi điện thoại vào số Hotline 1900066810 hoặc nhắn tin với chung tôi để được giải quyết.
4. Tôi muốn chỉnh hoặc bổ sung đơn hàng thì làm cách nào?
Khi bạn muốn thay đổi đơn hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo 3 cách:
Cách 1: Nhắn tin vào nút chat Zalo hỗ trợ tại website shopthuoc.vn
Cách 2: Gọi trực tiếp Hotline 1900066810 để được hỗ trợ đặt thêm hoặc điều chỉnh đơn hàng
Cách 3: Đặt một đơn hàng mới, khi nhân viên CSKH gọi xác nhận đơn thì bạn yêu cầu chọn đơn mà mình đã điều chỉnh hoặc có thể ghi chú trực tiếp vào đơn hàng “Chú thích cho chủ cửa hàng”
5. Tôi tìm sản phẩm nhưng không thấy, shopthuoc có thể thêm vào đơn hàng giúp tôi không?
Trường hợp sản phẩm khách hàng tìm kiếm không hiển thị trên website shopthuoc.vn, hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách:
Cách 1: Xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline 1900066810 hoặc email hỗ trợ cskh@shopthuoc.vn
Cách 2: Bên trong giỏ hàng có mục “Chú thích cho chủ cửa hàng”, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin khi đặt đơn hàng gồm : Tên sản phẩm, Hàm lượng, Tên công ty, Số lượng cần mua. SHOPTHUOC sẽ cố gắng hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất.
6. Tối muốn được báo giá sản phẩm?
Một số sản phẩm của chúng tôi đang ở tình trạng giá biến động. Nếu khách hàng muốn biết giá hiện tại của sản phẩm thì nhắn tin trực tiếp trên website qua khung chat Zalo với chúng tôi hoặc có thể liên hệ Hotline 1900066810.
7. Cách yêu cầu xuất hóa đơn tài chính tại shopthuoc.vn?
Bước 1: Quý khách hàng có thể yêu cầu xuất hóa đơn bằng cách ghi vào ô “Chú thích cho chủ cửa hàng” khi tiến hành thanh toán; hoặc nhắn tin mã đơn hàng cho SHOPTHUOC để được hỗ trợ xuất hóa đơn.
Bước 2: Nhà thuốc vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin như sau:
_ Giấy chứng nhận GDP
_ Giấy chứng nhận đăng ký thuế (nếu có)
_ Giấy phép kinh doanh
Bước 3: Sau khi nhận được thông tin yêu cầu xuất hóa đơn, SHOPTHUOC sẽ gởi hóa đơn điện tử qua email khách hàng đã đăng ký.
8. Cách tìm và tải hóa đơn tài chính?
_ Hóa đơn tài chính được gửi cho bạn qua email cho Quý khách
_ Đăng nhập vào email mà shopthuoc gửi để tải hóa đơn chi tiết về máy.
_ Nếu bạn không tìm thấy hóa đơn, vui lòng kiểm tra trong hộp thư một lần nữa hoặc gọi chúng tôi để được hỗ trợ.
9. Cách gửi hình ảnh cho shopthuoc?
Cách 1: Gõ nội dung bạn cần biết vào ô chat với chúng tôi ở góc phải dưới cùng
Cách 2: Gửi hình ảnh qua ô chat box, nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ cho bạn.